Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Tùy chọn rèm cửa sổ phòng ngủ phù hợp

Hãy nói về các lựa chọn rèm phòng ngủ chính ngày hôm nay. Mihn Home giới thiệu với các bạn mẫu rèm có màu sắc phù hợp với màu sơn trong phòng nhà bạn.

Với 6 mẫu rèm cửa sổ tùy chọn cho phòng ngủ đẹp tùy theo màu sắc.

#1. Mẫu rèm cửa màu ngà ngà

Những rèm cửa tạo ra nhiều hơn một cái nhìn đơn sắc, cung cấp kết cấu tốt đẹp. Và màu ngà sẽ đi với đầu giường và bộ khăn trải giường màu trắng của chúng tôi. Những rèm cửa này sẽ mang đến cho căn phòng một cảm giác thư thái, thư thái.


#2. Mẫu rèm cửa màu xanh lá

Tôi đã tò mò để xem làm thế nào một bức màn màu xanh lá cây in sẽ nhìn vào phòng vì màu sắc tường Salt biển trông xanh hơn màu xanh lá cây trong phòng ngủ của chúng tôi. Tôi rất thờ ơ - tôi thích họ nhưng tôi không biết tôi có yêu họ không.


#3. Mẫu rèm cửa màu hồng

Khi tôi phát hiện ra những tấm màn này, tôi nghĩ, “Ooh, đó sẽ là một màu sắc vui nhộn!” Câu hỏi đặt ra là, liệu chồng tôi có để tôi đặt rèm hoa hồng trong phòng ngủ chính của chúng tôi không? Tôi đã hỏi anh ấy điều này, và tôi tin rằng câu trả lời của anh ấy là, "Bạn sẽ làm bất cứ điều gì bạn muốn." Anh ấy đến để học tôi rất tốt sau 10 năm của chúng tôi với nhau.


#.4 Mẫu rèm họa tiết hoa.

Đây là mô hình tương tự như các bức màn hoa hồng. Tôi thích cái nhìn này bởi vì tất cả các màu xanh trong phòng đều mát mẻ và bình tĩnh, nhưng mô hình đá nó lên một notch. Có lẽ Brad sẽ ổn với những thứ này bởi vì chúng là hoa màu xanh …?

#5. rèm hoa văn màu xanh

Sau khi nhìn thấy những bức màn hoa văn hoa văn trong phòng, tôi quyết định tìm và thử một màu xanh đậm hơn, đậm hơn. Tôi thích những chiếc rèm này trông như thế nào với tủ quần áo bằng gỗ tối màu của chúng tôi.


#6. Mẫu rèm màu rộ màu vàng

Rất nhiều độc giả đã gợi ý các điểm nhấn màu vàng , vì vậy tôi đã tìm thấy những tấm rèm này và cắm chúng vào phòng. Mặc dù tôi thích họ, tôi không chắc họ trông thế nào với đồ nội thất bằng gỗ tối màu của chúng tôi.


Mọi thông tin bạn liên hệ với Mihn HOme hoặc để lại lợi nhắn bình luận nhé!. Qua đây hãy khám phá mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp có màu sắc phù hợp với gia đình bạn.
Hotline: 0967 484 860
Hà Nội: Số nhà B5 ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status