Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tổng hợp mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp 2018

Mẫu mành rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp sang trọng trong năm 2018.

Rèm 2 lớp đẹp của Mihn Home dành cho phòng ngủ có khả năng cản sáng chống nắng. Mành rèm cửa 2 lớp đẹp từ lớp voan đến lớp cản sáng. Rèm được thiết kế theo phong cách thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ tăng vẻ đẹp sang trọng và ấm áp.


Mành rèm cho phòng ngủ được lựa chọn cực kì chi tiết và kĩ càng. Vì phòng ngủ là nơi quan trong nhất đối với tất cả thành viên trong gia đình. Nơi nghỉ ngơi, làm mất đi sự cang thẳng trong một ngày làm việc, học tập,....

Vì thế lựa chọn được mẫu rèm phòng ngủ đẹp 2018 cần chú ý đến rất nhiều các yếu tố: màu sắc, kiểu dáng, phong thủy, .... tùy theo từng thành viên gia đình.


Như bạn đã biết phòng ngủ là nơi riêng tư của mỗi người. Chính vì thế để tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái thì bạn nên lựa chọn lắp bộ rèm cho cửa sổ phòng ngủ. Với gam màu ấm để ngăn ánh nắng trực tiếp vào phòng, cản bụi, cản sáng hiệu quả.

Đối với những bộ rèm cửa phòng ngủ cao cấp thì bạn nên chọn những chất liệu vải dày, cao cấp như Linen, Cotton … cùng những mẫu hoa văn, họa tiết tinh tế để cản sáng và đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ giúp phòng ngủ của bạn trở lên sang trọng và hiện đại hơn. 


Rèm vải dành cho phòng ngủ luôn tạo vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng và mang lại không gian ấm cúng cho căn phòng của gia đình bạn. Ngoài chức năng để che chắn thì rèm phòng ngủ còn có một chức năng khác đó là để trang trí giúp căn phòng của gia đình bạn thêm ấm áp, hài hòa và tạo không gian thoải mái, yên bình sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Mọi thông tin bạn liên hệ xem mẫu trực tiếp tại showroom hoặc tại nhà. 

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 0967 484 860
Blog rèm cửa Miuhn Home https://mihnhome.blogspot.com
Địa chỉ: Số nhà B5 ngõ 57 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status