Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Lựa chọn rèm cửa trang trí cho phòng khách đẹp

Việc lựa chọn rèm cửa trong trang trí nội thất cho phòng khách ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Điều này cho thấy sự cần thiết và mức độ tinh tế của những bộ rèm vải càng được cải thiện nhiều hơn.

Hiện nay, phong cách nội thất hiện đại đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và áp dụng cho phòng khách nhà mình. Với nhiều tiện nghi và lợi ích về mặt thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn qua bài viết ứng dụng rèm cửa cho không gian phòng khách  hiện đại sang trọng.

Hãy tham khảo những thông tin thú vị bên dưới đây nhé.


Thiết kế nội thất trong phong cách hiện đại hướng tới sự đơn giản, ít họa tiết, không cầu kỳ và nhiều chi tiết như phong cách cổ điển. Màu sắc chủ đạo của rèm trong nội thất hiện đại là tông màu trung tính như trắng, xám, bạc,…

Mỗi loại rèm khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau, kết hợp với các vật dụng trong phòng để tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, cân đối. Theo đó, những loại rèm cửa phù hợp cho không gian hiện đại, được nhiều gia đình sử dụng là: rèm vải, rèm gỗ và rèm roman.


Rèm vải đơn giản cho phòng khách hiện đại.

Rèm vải đã được sử dụng từ xa xưa, trong những lâu đài và biệt thự. Với những chi tiết rườm rà và họa tiết phức tạp. Tuy nhiên trong phong cách hiện đại, rèm vải đã mang một hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Rèm vải rất đa dạng về chất liệu, màu sắc và họa tiết. Vì thế bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng của mình. 


Rèm sáo gỗ được làm nguyên liệu tự nhiên vừa thân thiện với môi trường. Thiết kế lại đơn giản, phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Rèm sáo gỗ là lựa chọn để đi cùng với những màu sơn tường trầm ấm. Để tạo nên cảm giác gần gũi, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, thanh lịch. Ngoài ra, rèm gỗ còn có tính năng cản sáng rất tốt. Với hệ thống dây kéo linh hoạt, có thể giúp bạn điều chỉnh lượng ánh sáng trong căn nhà dễ dàng.


Để lựa chọn được một bộ rèm cửa phù hợp với ngôi nhà của mình. Bạn hãy liên hệ với Mihn HOME để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status