Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Công trình lắp mành rèm vải ở chung cư Mulberry Lane

Mihn Home rất vui khi được chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn làm đơn vị lắp rèm cho căn hộ chung cư Mulberry Lane. Chủ đầu tư là gia đình nhà chị Hoài ở Mulberry Lane - hiện thực hoá được ước mơ sống sang, sống đẳng cấp cho người Việt.

Công trình lắp mành rèm vải ở chung cư Mulberry Lane

Đây là một trong những công trình lắp rèm tiêu biểu của chúng tôi. Khi được chọn là công ty lắp rèm cho căn hộ chung cư Mulberry Lane. Mihn Home đã đưa ra phương án lựa chọn những mẫu vải có tông màu phù hợp với không gian nội thất.


Mang đến cuộc sống đẳng cấp Singapore giữa lòng thủ đô Hà Nội. Được lấy cảm hứng từ những dải lụa mềm mại óng ả, sản phẩm nổi tiếng của Hà Đông, Mulberry Lane là nơi dệt nên cuộc sống mơ ước của bạn.


Phòng khách với bộ sofa màu xanh tím than, cùng nội thất mang hơi hướng giả cổ, bộ rèm vintage đã làm cho căn phòng trở nên đặc biệt và cá tính hơn bao giờ hết. Bạn tham khảo các mẫu rèm cửa phòng khách https://mihnhome.blogspot.com/search/label/rem-cua-phong-khach



Phòng ngủ xinh xắn với bộ chăn ga gối made in Mihn Home. Bộ chăn ga đặc trưng một màu của Mihn Home đã khiến cho căn phòng nhỏ trở nên rộng rãi hơn. 

Phòng ngủ được lắp bộ rèm roman nhỏ gọn tiện lợi cho việc sử dụng. Nhưng không kém phần trang trí tuyệt đẹp cho không gian phòng ngủ của gia chủ.

Chi tiết báo giá rèm cửa của căn hộ trên bạn liên hệ về công ty rèm cửa Mihn Home.

Công ty rèm cửa cao cấp Mihn Home
Hotline: 097 446 3633
Web chính thức https://mihn.com.vn
Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Địa chỉ Hạ Long: Hải Phúc, P. Hồng Hải, TP.Hạ Long, Quảng Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status