Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Rèm đẹp lung linh dành cho phòng khách

Lựa chọn rèm phòng khách rất quan trọng cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay trên thị trường quá nhiều nhà cung cấp rèm. Điều này sẽ làm bạn phân vân khi lựa chọn rèm. Phòng khách là căn phòng quan trọng nhất trong 1 căn nhà, luôn là nơi để lại ấn tượng nhiều nhất cho bất kì vị khách nào đến chơi. Những mẫu rèm phòng khách đẹp lung linh sẽ tạo ra không gian thu hút. Những mẫu rèm cửa phòng khách của Mihn Home luôn được yêu thích. 


Rèm phòng khách đẹp lung linh có cùng tông màu với tường Bức tường gạch mở ra một không gian khác trong thiết kế giản dị này. Chiếc ghế màu xanh trông vô cùng thoải mái với bộ khung bằng gỗ bóng bẩy.


Thiết kế sử dụng tường gạch đỏ bắt mắt, những khung cửa sổ kiểu Pháp. Rất nhiều vật trang trí cầu kì nhiều màu sắc nhưng không gây rối mắt.


Một không gian phòng khách vô cùng mộc mạc với bộ rèm cửa ra vào đẹp. 1 chiếc kệ gỗ nhiều ngăn lưu trữ và 1 bộ sofa màu xanh bắt mắt. Rèm trang trí phòng khách luôn là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Một không gian phòng khách vô cùng cá tính, bộ bàn ghế màu đỏ bắt mắt. Tấm rèm cửa có cùng tông màu với ghế sofa và tường, bức tường gỗ với những hình vẽ độc đáo.

Phòng khách này vô cùng hiện đại và bắt mắt, điểm nhấn chính là bộ rèm cửa màu trắng tương phản hoàn toàn với với tường trần và các đồ nội thất.

Mọi thông tin quý khách liên hệ rèm cửa cao cấp Mihn Home. 
Hotline: 097.446.36.33 (zalo, viber)
Đ/C: Số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
Bạn xem thêm thông tin tại: mẫu rèm cửa phòng khách đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status