Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

6 Điều cần chú ý khi chọn mành cửa

Cửa sổ thường là yếu tố được xem xét trang trí cuối cùng của một căn phòng. Nhưng nó thực sự có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho căn phòng nhà bạn. Màn sáo đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho rèm cửa, cung cấp một lựa chọn thời trang và linh hoạt. Tiết kiệm không gian, kiểm soát được mức độ ánh sáng mặt trời, phản xạ vào phòng của bạn.
Có rất nhiều loại mành để lựa chọn bao gồm rèm rủ, rèm romanrèm lá dọc, rèm cầu vồng… chất liệu bằng gỗ, vải, nhựa tổng hợp PVC. Sự linh hoạt, đa dạng này làm cho mành cửa sổ trở thành sự lựa chọn thông minh cho bất kỳ căn phòng nào.

Chìa khóa để bạn mua bộ rèm cửa cản sáng chính xác và chuẩn nhất.

Dưới đây là 6 lời khuyên để lựa chọn khi mua rèm và chăm sóc rèm cửa.

Đối với rèm cửa cản sáng dành cho phòng ngủ?.  Đối với các phòng ngủ, hãy xem những mẫu rèm roman có sẵn với lớp cản sáng silincon hoặc cản sáng dệt.

Rèm cửa dành cho những phòng có nước, chẳng hạn như nhà bếp hoặc phòng tắm?. Tránh các vật liệu tự nhiên như vải lanh, lụa và gỗ có thể hỏng trong điều kiện ẩm ướt. Thay vào đó hãy lựa chọn tấm mành nhôm, hoặc rèm cuốn làm bằng PVC không thấm nước.

Phòng của bạn muốn chắn ánh sáng tuyệt đối hay muốn ánh sáng có thể chiếu vào phòng?. Mihn Home đều cung cấp được những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu này của bạn. Trong khi màn cửa che tầm nhìn và chắn sáng, vẫn đảm bảo khả năng cản sáng.

Làm thế nào để đo rèm cửa của bạn?. Quyết định xem bạn muốn mành của bạn lắp phủ bên ngoài, hay lọt lòng cửa sổ. Phải phụ thuộc vào không gian xung quanh cửa( khoảng cách trần sàn, hốc thạch cao). Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kỹ thuật chi tiết nhất.

Luôn luôn sử dụng một thước đo băng kim loại! Khi đo, băng thước vải có thể bị giãn và không chính xác vì không có gì tồi tệ hơn việc đặt một tấm rèm không phù hợp với cửa sổ của bạn.

Vệ sinh rèm làm sạch không phải là quá khó, nhưng bạn cần chú ý đến một số chất liệu may rèm cửa. Mành gỗ, mành nhựa thì bạn có thể vệ sinh trực tiếp được. Đối với rèm vải bạn cần được hỗ trợ của kỹ thuật để không nỡ tay làm hỏng. Bạn có thể xem thêm về cách giặt rèm cửa tại nhà đúng cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status